Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Dịch vụ dán cửa kính nhà bếp ở quận Bình Tân TPHCM

Dịch vụ dán cửa kính nhà bếp ở quận Bình Tân TPHCM

Chào bạn, Minh Trí đang cung cấp Dịch vụ dán cửa kính nhà bếp ở quận Bình Tân TPHCM. Chúng tôi nhận dán tất cả các các mặt kính mà bạn muốn.

Dịch vụ dán cửa kính nhà bếp ở quận Bình Tân TPHCM

Khu vực thi công Dịch vụ dán cửa kính nhà bếp ở quận Bình Tân TPHCM của chúng tôi


Chào bạn, công ty của chúng tôi ở Quận Bình Tân TPHCM nên rất thuận tiện khi thi công các công trình nhà ở quận Bình Tân, quận 6, quận 12, Tân Bình, Tân Phú, huyện Bình Chánh, Hóc Môn. Chúng tôi cũng thường xuyên thi công dán kính nhà cho khách ở Quận 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp. Các quận ven thành phố như quận 2, quận 9, Thủ Đức chúng tôi có vẫn nhận.

Nếu nhà ở, cửa hàng công ty của bạn ở khu vực Nhà Bè, Củ Chi, Cần Giờ vui lòng liên hệ trước nhé.

Dịch vụ dán cửa kính nhà bếp ở quận Bình Tân TPHCM
Liên hệ Dịch vụ dán cửa kính nhà bếp ở quận Bình Tân TPHCM để được dán kính văn phòng nhà ở nhanh nhất

Ngày nay, có rất nhiều ngôi nhà hiện đại xây dựng cửa sổ bằng kính cho nhà bếp giúp lấy ánh sáng bên ngoài, làm cho nhà bếp thoáng và sáng hơn. 
Nếu cửa sổ nhà bếp của bạn bằng kính, bị ánh nắng chiếu nhiều, gây nóng, hoặc bạn muốn che mờ một phần cửa kính. Bạn có thể sử dụng Dịch vụ dán cửa kính nhà bếp ở quận Bình Tân TPHCM của chúng tôi.






Chúng tôi nhận thiết kế, dán decal kính trang trí, dán decal kính che mờ, dán phím chống nắng... cho cửa sổ nhà bếp của bạn.

Ngoài ra nếu bạn biết cách dán hãy mua giấy dán decal của chúng tôi. Minh Trí phân phối tất cả các loại giấy decal dán kính, decal mờ, đề can trang trí, phim cách nhiệt các loại sỉ và lẻ.

Bán giấy decal giá thế nào?

Cũng có nhiều khách hàng gọi điện thoại cho chúng tôi hỏi tại sao trên website không để rõ giá của decal dán kính. Khi bạn muốn biết giá chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn, chọn loại, màu sắc, độ dài, … chúng tôi mới có thể đưa ra giá. Vì giá decal không giống như một sản phẩm cố định. Với màu sắc, chủng loại, hoa văn, độ dài, số lượng đặt hàng… chúng tôi mới có thể tính toán cho bạn một cái giá tốt nhất.

Với nhiều khách lẻ, họ chỉ mua một vài mét giấy đề can để dán cho cửa hay mặt bàn kính thì giá sẽ khác với khách mua sỉ số lượng lớn. Còn các đại lý của Minh Trí thì đương nhiên sẽ có một cái giá tốt hơn nữa. Ngoài ra còn có phí ship nhanh, ship chậm cho khách. Nên cái giá đưa ra chỉ để tham khảo. Minh Trí nghĩ rằng các cửa hàng khác cũng như vậy không thể có một cái giá cố định cho bạn. Vậy nên hãy cho chúng tôi biết diện tích khu vực kính mà bạn cần dán, màu sắc, chủng loại… chúng tôi sẽ tính toán giá tốt nhất cho bạn.

Giao hàng cho khách mua decal dán kính như thế nào?

Cửa hàng/ Công ty quảng cáo Minh Trí ở địa chỉ 1128 Tỉnh Lộ 10, p. Tân Tạo, Quận Bình Tân, TPHCM nếu bạn ở gần đấy có thể ghé qua xem mẫu mã, và chúng tôi sẽ để một cái giá tốt nhất cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng bán giấy decal dán kính nhà của Minh Trí.

Đối với khách ở trung tâm TPHCM

Với các khách lẻ, cửa hàng, công ty mua giấy decal của Minh Trí ở trung tâm TPHCM. Chúng tôi nhận giao hàng nhanh trong ngày. Khu vực giao hàng nhanh trong ngày: Quận 1, 3, 4, 5, 10, 11, quận 6, Quận Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận 12 và huyện Bình Chánh gần tỉnh lộ 10.

Đối với khách ở khu vực ngoài trung tâm, quận huyện, ven thành phố HCM

Với khách ở các huyện như: Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ, Hóc Môn, Củ Chi, các quận như quận 9, Thủ Đức, quận 7 chúng tôi sẽ giao trong 48h. Tuy nhiên, nếu chúng tôi đang giao hàng ở khu vực gần đấy chúng tôi sẽ giao ngay cho bạn.

Đối với khách tỉnh

Với khách tỉnh, hãy cho chúng tôi biết cách bạn có thể nhận được hàng. Thông thường chúng tôi sẽ gửi cho chành xe gần chỗ bạn ở nhất. Hoặc bạn có thể đề xuất với chúng tôi cách bạn nhận hàng, chúng tôi sẽ sắp xếp.


EmoticonEmoticon